Đăng lên ngày: 31/03/2020 bởi:

Máy giặt hơi nước Samsung WW80J52G0KW là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sắc thái cổ điển, thanh lịch. Đây cũng là dòng máy nhiều chức năng mà chị em nên tham khảo.

Máy được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, màn hình LED cỡ lớn, giúp cho thiết bị trông hiện đại và đẳng cấp hơn. Các chi tiết nút bấm có độ hoàn thiện cao, cho khả năng phản hồi ngay tức khắc, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác và sử dụng.

Với khối lượng giặt 8 kg, chiếc máy giặt phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương, không chỉ đảm bảo cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà nó còn ngăn chặn tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, bảo vệ những chiếc quần áo của bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước được thiết kế đặc biệt giúp hoà tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng tồn đọng, giúp ngăn chứa luôn sạch và vệ sinh.

Chiếc máy giặt Samsung WW80J52G0KW có tốc độ quay vắt cao, lên đến 1200 vòng/phút. Nhờ vậy, đồ giặt của bạn sẽ được khô và ráo nước sau mỗi mẻ giặt, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian phơi, đặc biệt có lợi vào những ngày trời mưa hay không khí ẩm ướt, thiếu nắng.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan bột giặt thành các bong bóng, thấm sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ chất vải của quần áo. Với Eco Bubble, quần áo được giặt sạch ngay trong nước lạnh (15°C), tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung tích hợp 4 chương trình ngâm tùy chọn cho bong bóng xà phòng thấm sâu vào sợi vải, giúp làm mềm và đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất, quần áo sẽ luôn được giặt sạch.

Với công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, lại tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt. Không chỉ vậy, máy giặt Samsung Inverter còn được hỗ trợ bảo hành máy nén lên đến 10 năm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chiếc máy giặt này của Samsung cũng được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp diệt khuẩn, chống nhăn quần áo. Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Nhiệt độ cao từ hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn…Tính năng này rất phù hợp với các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là phẳng đồ cho cả nhà.

Cuộc sống có những tháng ngày khiến bạn chìm đắm trong việc đến nỗi dành quá ít thời gian cho bản thân và gia đình. Thấu hiểu được điều đó, Samsung đã cho tích hợp vị cứu tinh chế độ giặt nhanh hỗ trợ đến bạn. Với tính năng này những bộ áo quần mỏng và ít dính bẩn sẽ chỉ cần 15 phút để được trở về sạch sẽ như ban đầu, đảm bảo cho bạn luôn có quần áo thơm tho vào những ngày cần gấp.

Chỉ cần nhấn nút Easy Iron, máy giặt tự động rút ngắn thời gian quay vòng sấy khô quần áo và điều chỉnh tốc độ của vòng quay cuối cùng. Từ đó, giảm thiểu tối đa tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, giúp bạn dễ dàng ủi đồ phẳng phiu trong chốc lát.

Nếu chiếc máy giặt đang sử dụng, bạn cần phải định kì vệ sinh lồng giặt thì với Samsung WW80J52G0KW – máy giặt sẽ tự động thông báo vệ sinh lồng giặt khi cần thiết.

 

Tính năng Eco Drum Clean – tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt bằng cách thực hiện các vòng quay tốc độ cao, giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn tạo mùi bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa, làm sạch bụi bẩn và cặn bám, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và sẵn sàng để sử dụng.

Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể tự kiểm tra sự cố máy giặt tại nhà thông qua ứng dụng Smart Check trên smartphone, giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Có thể nói, máy giặt Samsung WW80J52G0KW không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng mà còn rất an toàn khi sử dụng, sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. 

Cần hỗ trợ thêm các vấn đề liên quan, liên hệ ngay  https://thomaygiat.net/ để được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng nhất.