Đăng lên ngày: 31/03/2020 bởi:

Máy giặt Midea MFD80-1208 8kg là một chiếc máy giặt đáp ứng được các tiêu chí gọn gàng, tiện dụng và tiết kiệm. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chiếc máy giặt Midea MFD80-1208 8kg đang được nhiều chị em ưa chuộng.

Máy giặt 8 kg Midea lồng ngang MFD80-1208 có kiểu dáng gọn gàng, ít tốn diện tích, toàn thân được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng bóng, vừa dễ lau chùi, tạo cảm giác sạch sẽ, vừa hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho bất kỳ không gian nội thất nào.

 

Bảng điều khiển Tiếng Việt bao gồm phần núm vặn và màn hình hiển thị với các phím bấm cứng. Bạn có thể điều chỉnh máy giặt cực nhanh bằng việc xoay núm vặn điều chỉnh, đèn màn hình sẽ tự động sáng lên báo hiệu bạn đang chọn chế độ gì. Ngoài ra, sẽ có âm thanh kèm theo khi bạn xoay núm vặn hoặc bấm vào các phím. Trong trường hợp bạn muốn tắt âm thì hãy nhấn và giữ nút hẹn giờ bên dưới màn hình trong 3 giây.

Núm vặn trên chiếc máy giặt Midea MFD80-1208 không chỉ chỉnh được chương trình giặt đồ mà bạn mong muốn, mà nó còn có thể tiếp tục chỉnh được nhiệt độ cho chương trình đó luôn nếu như bạn tiếp tục vặn.

Với hơn 20 chương trình giặt khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn các chương trình phù hợp với nhu cầu của bản thân hay cả gia đình.

Ở những chiếc máy giặt thông thường, bạn cần chọn chương trình giặt trước, sau đó chuyển qua màn hình để chọn nhiệt độ, thì với chiếc máy giặt Midea MFD80-1208, bạn có thể bớt đi 1 thao tác.

Đặc biệt, máy cho phép bạn giặt nước nóng tới 90 độ C, giúp diệt sạch vi khuẩn bám trên quần áo. Sử dụng chế độ giặt nước nóng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gia đình mình có những thành viên da dễ mẫn cảm, hay da của trẻ nhỏ vì nước nóng đã diệt vi khuẩn, diệt các tác nhân gây hại cho da. Bột giặt đã được hòa tan hoàn toàn vào nước nóng sẽ không còn thấy những cặn lợn bợn bám trên quần áo của gia đình bạn nữa.

Một số chương trình giặt mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là:

Giặt tổng hợp: giặt các loại vải tổng hợp lẫn lộn như là: áo sơ mi, áo khoác

Giặt hỗn hợp: giặt quần áo khó giặt như ga trải giường, áo choàng, vỏ gối

Giặt tinh tế: như là giặt các loại vải lụa, sợi tổng hợp

Đặc biệt là chương trình giặt 15 phút dành cho đồ mỏng nhẹ khoảng 2kg

Chương trình vệ sinh lồng giặt cũng là một trong những chương trình quan trọng của máy giặt Midea: giúp máy giặt của bạn trở nên sạch sẽ, không còn mùi nấm mốc hay vi khuẩn bám lên vải quần áo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Với chế độ vệ sinh lồng giặt, máy giặt sẽ quay với tốc độ cao hơn bình thường, đẩy nước sạch lên giúp làm sạch vết bẩn bám ở lồng giặt bụi bẩn cũng như các vi khuẩn, hay xơ vải sẽ dễ dàng bị đánh bay. Việc vệ sinh máy giặt vừa đảm bảo cho lồng giặt luôn sạch sẽ và còn tăng thêm được tuổi thọ sử dụng cho máy giặt nhà bạn.

Sau khi chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng, việc tiếp theo bạn cần làm là mở khay đựng bột giặt / nước giặt ra và cho bột giặt/ nước giặt vào bên trong.

Khay này được chia làm 3 ngăn, từ trái qua phải lần lượt là: Ngăn chứa bột giặt/ nước giặt phục vụ cho việc giặt chính; tiếp theo là ngăn chứa nước xả lớn; cuối cùng là ngăn bột giặt/ nước giặt cho chương trình giặt sơ.

Lồng giặt với phần cửa được làm từ kính chịu lực, bên trong là hàng ngàn lỗ phun nước với nhiều thanh tạo sóng tạo thành gờ nổi, tăng hiệu quả giặt giũ cho máy giặt.

 

Máy giặt Midea với tốc độ quay vắt mạnh mẽ, lên đến 1200 vòng/phút, bạn hoàn toàn yên tâm khi quần áo giặt của cả gia đình sẽ nhanh chóng được làm khô, đặc biệt là vào những ngày mưa, ít nắng.

Máy giặt Midea MFD80-1208 vận hành khá êm ái, dù không có Inverter, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm đã được Bộ Công thương dán tem tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn 5 sao. Như vậy là chiếc mày giặt này cũng sẽ tiết kiệm khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng cho bạn và gia đình.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, tôn lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà của bạn, chiếc máy giặt Máy giặt 8 kg Midea lồng ngang MFD80-1208 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng, sản phẩm bảo hành trong 24 tháng.

Cần hỗ trợ thêm các vấn đề liên quan, liên hệ ngay  https://thomaygiat.net/ để được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng nhất.