Đăng lên ngày: 31/03/2020 bởi:

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA  là một sản phẩm đời mới, vừa được ra mắt trong năm 2019. Electrolux EWF9523BDWA mang phong cách châu Âu, thiết kế tinh tế và hiện đại.

Với gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị trông rất hiện đại và bắt mắt. Máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Trong vòng 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành, bạn có thể dừng máy lại và cho thêm đồ giặt bị bỏ quên vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Không còn lo lắng phải giặt tay mệt mỏi và tốn công sức nữa.

Lồng giặt Lily có thiết kế độ đáo nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Với các lỗ thoát nước đặt biệt cùng thanh giặt hình chiếc lá mới lạ của lồng giặt Lily, máy giặt giúp quần áo được gia tăng cọ sát, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu mà không tốn nhiều thời gian.

Xem thêm >>> Địa chỉ bảo hành electrolux ủy quyền

Công nghệ OKO Mix giúp sử dụng chất giặt tẩy hiệu quả và tiết kiệm. Chất giặt tẩy được tận dụng tối đa và không bị thất thoát trong quá trình giặt, tránh gây lãng phí. Với công nghệ này, bạn có thể giặt quần áo ưa thích với lượng chất giặt tẩy vừa đủ, cho hiệu quả giặt tối ưu.

Thuộc dòng UltimateCare 800 – một sản phẩm đời mới, được ra mắt trong năm 2019, chiếc máy giặt Electrolux Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội, giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, máy còn được trang bị động cơ truyền động dây curoa giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ hơn, vận hành bền bỉ.

Máy có tốc vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, vắt khô hiệu quả, giúp bạn rút ngắn thời gian phơi đồ.

Bằng việc sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt giũ, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux giúp sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, cho bạn không phải mất thời gian là ủi. Không chỉ vậy, nhiệt độ cao còn giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn và người thân.

Máy được trang bị chế độ giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho làn da. Nước nóng không chỉ giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, gây ngứa cho người dùng mà giặt nước nóng còn dễ dàng đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại, chăm sóc an toàn cho gia đình bạn.

Để có thể giúp bạn giặt quần áo nhanh chóng trong những trường hợp gấp gáp, thì chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA đã được tích hợp thêm chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút, giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày chỉ trong tích tắc, vô cùng tiện lợi.

Chức năng hẹn giờ giặt cho phép bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành, tiết kiệm thời gian để bạn có thể đi làm những công việc khác.

Chức năng khóa an toàn trên máy giặt sẽ giúp cho bạn kiểm soát và tránh sự nghịch phá của trẻ khi ở gần máy giặt, nhất là không để trẻ mở cửa máy giặt khi hoạt động.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm hay dị ứng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, với tính năng giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng sẽ giải quyết được tình trạng này. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm dành cho gia đình bạn.